Skip to main content

चिन्हनामाबाबत धोरणे (Brand Strategies)

(V B Parit) 

Radhanagari Mahavidhyalay, Radhanagari


B.Com -1    Sem - II


Subject- Principles of Marketing


Topic - वस्तू : अर्थ व महत्त्व 


 **चिन्हनामाबाबत धोरणे (Brand Strategies)


कंपनी चिन्हनामाबाबत विचारपूर्वक धोरण ठरवित असते. चिन्हनामाचे धोरण दीर्घकालीन स्वरूपाचे असते. एकदा घेतलेले चिन्हनाम दीर्घकाल अथवा कायमस्वरूपी असते. चिन्हनामाबाबत कंपनी खालीलपैकी कोणत्याही धोरणाचा अवलंब करू शकते.


१. एकनामी धोरण (Single Brand Strategy) : उत्पादन संस्था आपल्या सर्व उत्पादनांसाठी एकच चिन्हनाम वापरत असेल तर त्यास एकनामी धोरण म्हणतात. 'अमुल' संस्थेने आपल्या सर्व उत्पादनांसाठी 'अमुल' हेच चिन्हनाम निवडले आहे. कोल्हापूर जिल्हा दूध संघाने आपल्या दूध, तूप, श्रीखंड, चीझ या उत्पादनांसाठी 'गोकुळ' हे एकच चिन्हनाम निवडले आहे.


२. बहुनामी धोरण (Multi Brand Strategy): उत्पादन संस्था आपल्या वेगवेगळ्या उत्पादनांसाठी वेगवेगळे चिन्हनाम निवडत असल्यास ते बहुनामी धोरण समजले जाते.हिंदुस्थान लिव्हरने आपल्या वेगवेगळ्या साबणवड्यांसाठी वेगवेगळी चिन्हनामे घेतली आहेत.


३. वितरकाचे चिन्हह्नाम धोरण (Distributor's Brand Strategy) : उत्पादन संस्था आपल्याऐवजी वितरकाच्या चिन्हनामाखाली वस्तूची विक्री करीत असल्यास, त्यास वितरकाचे चिन्हमम धोरण म्हणतात. हे धोरण फारसे प्रचलित नाही.


४. मिश्रनाम धोरण (Mixed Brand Strategy) : जेव्हा उत्पादन संस्था आपल्या व

वितरकाच्या अशा दोघांच्याही चिन्हनामाखाली वस्तूचे विपणन करते, तेव्हा त्यास मिश्रनाम

धोरण म्हणतात. गोडेतेल, बिस्किटे, धान्य इत्यादींबाबत हे धोरण अनुसरले जाते.

Comments

Popular posts from this blog

Internal Evaluation_Winter Semester_2024-25

  Winter Semester Internal Evaluation 2024-25 Dept. of English सूचना : १.         सर्व विद्यार्थ्यांनी आपले अंतर्गत मूल्यमापनाचे काम दि. ०४ ऑक्टोबर ते १० ऑक्टोबर २०२४ यादरम्यान पूर्ण करायचे आहे. यानंतर कोणाचेही होम असाइनमेंट/सेमिनार/ग्रुप अॅक्टिव्हिटी स्वीकारली/घेतली जाणार नाही, याची कृपया नोंद घ्यावी. २.         होम असाइनमेंट/सेमिनार यासाठी महाविद्यालयाने उपलब्ध करून दिलेल्या वह्यांचाच वापर करावा. सदर वह्या महाविद्यालयाच्या कार्यालयामध्ये उपलब्ध आहेत. ३.           बीए/बीकॉम भाग दोनच्या विद्यार्थ्यांनी ग्रुप अॅक्टिव्हिटीसाठी खालील नंबरवर संपर्क साधावा. बीए भाग दोन :  English (Compulsory): 9975669140 बीए भाग दोन :  English (Optional): 9890355376 बी कॉम भाग दोन :  English: 9766188306 Class: BA I                            1.   Subject: English (AEC)    ...

Serpent Lover

  (e-content developed by Prof. (Dr) N A Jarandikar) The Serpent Lover                                               -     A. K. Ramanujan ए. के. रामानुजन हे इंग्रजीतून लेखन करणारे एक महत्त्वाचे भारतीय लेखक आहेत. त्यांची ओळख ही मुख्यत्वे एक कवी म्हणून आहे. भारतीय लोककथांमध्ये त्यांना विशेष रुची होती. आयुष्यातील कित्येक वर्षे त्यांनी भारतीय , विशेषतः कन्नड लोककथा गोळा करण्यामध्ये व्यतीत केली आहेत. प्रस्तुतची कथा ‘ The Serpent Lover ’ ही अशीच एक कन्नड लोककथा आहे. ही कथा त्यांच्या ‘ A Flowering Tree’ या पुस्तकातून घेण्यात आलेली आहे. कामाक्षी नावाची एक तरुण स्त्री या कथेची नायिका आहे. कामाक्षीचे एका तरूणाबरोबर लग्न झाले आहे. पण हा तरुण बाहेरख्याली असून त्याचे अन्य एका स्त्रीसोबत (concubine— विवाहबाह्य संबंध असणारी स्त्री) ) संबंध आहेत. कामाक्षीला याची कल्पना आहे. एक दिवस आपला नवरा आपल्याकडे परत येईल , या आशेवर ती जगत आहे. अशीच २-३ वर्षे गेल्यानंतर , ...

Model Millionaire

  (e-content developed by Prof (Dr) N A Jarandikar) ‘ The Model Millionaire’ ‘द मॉडेल मिलियनेअर’ (‘ The Model Millionaire’ /आदर्श लखपती) ही कथा ऑस्कर वाइल्ड (Oscar Wilde) या लेखकाने लिहिलेली आहे. कोणताही हेतू न बाळगता चांगल्या मनाने केलेली मदत ही अनमोल कशी असते, याविषयीची ही गोष्ट आहे. या गोष्टीमध्ये पुढील पात्रे आहेत : १.        ह्युई अर्सकाईन ( Hughie Erskine): हा या कथेचा नायक आहे. २.        अॅलन ट्रेव्हर ( Alan Trevor ) : हा एक चित्रकार आणि ह्युईचा मित्र आहे. ३.        बॅरन हाऊजबर्ग ( Baron Hausberg ) : हा अॅलन ट्रेव्हरसाठी मॉडेल म्हणून काम करतो आहे. ४.        लॉरा मेर्टन ( Laura Merton ): ही ह्युईची प्रेयसी आहे. ही कथा लंडन शहरामध्ये घडते. ह्युई अर्सकाईन हा एक तरुण आणि रुबाबदार युवक आहे. त्याचे वर्णन पुढीलप्रमाणे केलेले आहे : 1. wonderfully good looking; 2. crisp brown hair; 3. clear-cut profile; 4. grey eyes. त्याच्या वडलांनी त्यांच्या पश्चात आ...