Skip to main content

Question Bank_BCom Part I (Marketing)

 (Parit V B)

Radhanagari Mahavidyalaya Radhanagari

Question Bank

B. Com I      Sem II

Unit 1: Product

Q 1 वस्तूच्या देखणेपणा वर प्रभाव टाकणारे वस्तुची वैशिष्टे सांगणारे रूप म्हणजे. . . . . CO7

1)      वस्तूचे प्रारूप

2)      बाजारपेठ

3)      वस्तु मिश्रण

4)      वरील सर्व

Q 2 वस्तूच्या गुणवत्तेचे  घटक कोणते ?                                                                                 CO7

1)      गुणात्मक गुणघटक

2)      संख्यात्मक  गुणघटक

3)      वरील दोन्ही

4)      दोन्हीही नाहीत

Q 3 वस्तूच्या गुणवत्तेची वैशिष्टय पुढीलपैकी कोणते ?                                                           CO7

1)      ग्राहकाचे समाधान

2)      उत्तमता दर्शक

3)      उत्पादन पूर्व संकल्पना

4)      वरील सर्व

Q 4 वस्तू या संकल्पने मधे पुढीलपैकी कोणता घटक येईल ?                                               CO7

1)      फक्त दृश्य वस्तू

2)      सेवा

3)      कल्पना

4)      वरील सर्व

 

 

Q 5 पुढीलपैकी वस्तूचे कोणते उघड वैशिष्ट्य नाही ?                                                             CO7

1)      व्यापक संकल्पना

2)      गरजांचे समाधान

3)      भौतिक आकार व रचना

4)      स्वाद आकलन

Q 6 पुढीलपैकी वस्तूचे कोणते गर्भित वैशिष्ट्य नाही ?                                                          CO7

1)      स्वाद आकलन

2)      संदेशाचे प्रक्षेपण

3)      प्रतीक भिन्नता

4)      गरजांचे समाधान

Q 7 संस्कारा नुसार वस्तूचे वर्गीकरण या गटात न बसणारा प्रकार ओळखा                          CO7

1)      प्राथमिक वस्तू

2)      अर्ध निर्मित वस्तू

3)      निर्मित वस्तू

4)      उपभोग्य वस्तू

 

 

 

Q 8 वस्तू बाजारपेठेत ओळखता यावी तसेच संदेश वहनाचे साधन म्हणून त्याचा वापर व्हावा यासाठी वस्तूला दिलेले विशेष नाव म्हणजे. . . .                                                                    CO7

1)      चिन्हनाम

2)      व्यापारी चिन्ह

3)      बाजारपेठ

4)      वरील सर्व

Q 9 संबंधित कायद्यानुसार नोंदविलेल्या चिन्हनामास . . . . . म्हणतात                             CO7

1)      व्यापारी चिन्ह

2)      चिन्हनाम

3)      वस्तू आवेष्टन

4)      प्राथमिक वस्तू

Q 10 " सोलापुरी चादर " ही वस्तू चिन्हनामा च्या कोणत्या वर्गीकरणात येते                        CO7

1)      वैयक्तिक चिन्हनाम

2)      उत्पादक चिन्हनाम

3)      वितरक चिन्हनाम

4)      प्रादेशिक चिन्हनाम

Unit 2 : Pricing

 

Q 11 पुढील पैकी वस्तूच्या किमती वर परिणाम करणारे अंतर्गत घटक कोणते नाही ते ओळखा

CO8

1)      उत्पादन खर्च                                                                                                               

2)      वस्तू जीवन चक्र

3)      वस्तू भेद

4)      सरकारी कायदे

 

Q 12 पुढीलपैकी वस्तूच्या किमतीवर परिणाम करणारे बहिर्गत घटक कोणते नाही ते ओळखा CO8

1)      वस्तू भेद                                                                                                  

2)      स्पर्धा

3)      कच्च्या मालाचा पुरवठा

4)      आर्थिक पर्यावरण

Q 13 'विक्री वाढविणारी अथवा वाढविण्यास मदत करणारे कोणतीही कृती अथवा निर्णय म्हणजे

विक्रयवृद्धी होय' ही व्याख्या ----- यांनी सांगितले आहे                                                           CO8

1)      सी. एल. बोलिंग

2)      एम. सत्यनारायण

3)      एच. व्हाईट हेड

4)      वरील सर्व

Q 14 ------- हे विक्रयवृद्धीचे साधन नाही                                                                               CO8

1)      जाहिरात

2)      वैयक्तिक विक्री

3)      जनसंपर्क

4)      यापैकी नाही

Q 15 वस्तू खरेदीची वारंवारिता जास्त असल्यास---- चा जास्त वापर करावा लागतो.           CO8

1)      जाहिरात

2)      वैयक्तिक विक्री

3)      जनसंपर्क

4)      विक्रयवृद्धी

Q 16 पुढीलपैकी विक्रयवृद्धीची पद्धत ओळखा .                                                                    CO8

1)      जाहिरात

2)      खिडकी प्रदर्शन

3)      सूट देणे

4)      वरील सर्व

Q 17 वस्तू व सेवेचे ग्राहकांसाठी संख्यात्मक स्वरूपात दर्शविलेले मूल्य म्हणजे---- होय      CO8

1)      वस्तू

2)      किंमत

3)      बाजारपेठ

4)      विक्रयवृद्धी

Q 18 वस्तूची किंमत ठरविण्याचा उद्देश कोणता असतो.                                                     CO8

1)      स्पर्धेवर मात करणे

2)      ग्राहक टिकवणे

3)      संस्थेची प्रतिमा जपणे

4)      वरील सर्व

Q 19 वस्तू जीवनचक्रानुसार वस्तू प्रवेशाच्या अवस्थेत किंमत ------- ठेवली जाते                    CO8

1)      कमी

2)      जास्त

3)      खूप जास्त

4)      मध्यम

Q 20 पुढीलपैकी वस्तूचे किंमत निर्धारण धोरण कोणते ?                                                     CO8

1)      स्पर्धक वस्तू पेक्षा कमी किंमत निर्धारण

2)      मक्तेदारीचे किंमत निर्धारण धोरण

3)      ना नफा ना तोटा किंमत निर्धारण

4)      वरील सर्व

 

 

 

Unit 3 : Distribution

 

Q 21 वितरण मार्गातील शेवटचा घटक कोणता                                                                        CO9

1)      घाऊक व्यापारी

2)      किरकोळ व्यापारी

3)      प्रतिनिधी

4)      ग्राहक

Q 22 'वस्तूच्या उपयोगासाठी किंवा उपभोगासाठी उपलब्धताकरून देण्यासाठी मध्यस्थांच्या असलेला स्वतंत्र संच म्हणजे वितरण मार्ग होय' ही व्याख्या --- - यांनी सांगितली आहे ? CO9

1)      पीटर ड्रकर

2)      इंडियन मार्केटिंग असोसिएशन

3)      फिलिप कोटलर

4)      हेन्री फेयॉल

Q 23 उत्पादकाकडून मोठ्या प्रमाणावर वस्तू खरेदी करणाऱ्या मध्यस्थाला--- म्हटले जाते.    CO9

1)      घाऊक व्यापारी

2)      किरकोळ व्यापारी

3)      प्रतिनिधी

4)      ग्राहक

Q. 24 mRiknu fBdk.kkiklwu oLrwyk ftFks tkLRk ekx.kh vlsy frFks iksgkspfo.ks Eg.kts ---------gks; CO9

1.      le; mi;ksfxrk

2.      LFkG mi;ksfxrk   

3.      LokfeRo mi;ksfxrk   

4.      fofue; izfdz;k

Q. 25 oLrqph ekydh ,dk O;DrhdMwu nqljhdMs gLrkarj dj.ks Eg.kts ------- gks; CO9

1.      le; mi;ksfxrk

2.      LFkG mi;ksfxrk   

3.      LokfeRo mi;ksfxrk    

4.      fofue; izfdz;k

Q. 26 mRiknd o miHkksDrk ;kaP;ke/khy tksMekxZ -------vlrks- CO9

1.      forj.k ekxZ   

2.      xzkgd   

3.      mRiknd  

4.      ;kiSdh ukgh

 

Q. 27 forj.k ekxkZrhy lokZr ygku o twuk ekxZ dks.krk

1.      mRiknd &xzkgd  

2.      mRiknd& fdjdksG O;kikjh &xzkgd

3.      mRiknd &?kkmd O;kikjh & fdjdksG O;kikjh &xzkgd

4.      mRiknd& izfrfu/kh &xzkgd

Q. 28 mRiknu ekxkZph lq:okr dks.kkiklwu gksrs-

1.      Xzkkgd

2.      miHkksDrk

3.      O;kikjh

4.      mRiknd

Q 29 'सेवा म्हणजे जी ओळखता येणारी अदृश्य क्रिया होय ज्या व्यवहाराचा मुख्य उद्देश

ग्राहकाची गरज पूर्ती हा असतो ' ही व्याख्या -----यांनी सांगितले आहे                     CO10

1)      फिलिप कोटलर

2)      विलियम स्टॅन्टन

3)      पीटर ड्रकर

4)      प्रा. बोवी

Q 30 पुढीलपैकी सेवांचे वैशिष्ट्य कोणते नाही                                                                         CO10

1)      दृश्य स्वरूप

2)      अविभाज्यता

3)      बहुजिनसीपणा

4)      नाशिवंतपणा

 

 

Comments

Popular posts from this blog

Internal Evaluation_Winter Semester_2024-25

  Winter Semester Internal Evaluation 2024-25 Dept. of English सूचना : १.         सर्व विद्यार्थ्यांनी आपले अंतर्गत मूल्यमापनाचे काम दि. ०४ ऑक्टोबर ते १० ऑक्टोबर २०२४ यादरम्यान पूर्ण करायचे आहे. यानंतर कोणाचेही होम असाइनमेंट/सेमिनार/ग्रुप अॅक्टिव्हिटी स्वीकारली/घेतली जाणार नाही, याची कृपया नोंद घ्यावी. २.         होम असाइनमेंट/सेमिनार यासाठी महाविद्यालयाने उपलब्ध करून दिलेल्या वह्यांचाच वापर करावा. सदर वह्या महाविद्यालयाच्या कार्यालयामध्ये उपलब्ध आहेत. ३.           बीए/बीकॉम भाग दोनच्या विद्यार्थ्यांनी ग्रुप अॅक्टिव्हिटीसाठी खालील नंबरवर संपर्क साधावा. बीए भाग दोन :  English (Compulsory): 9975669140 बीए भाग दोन :  English (Optional): 9890355376 बी कॉम भाग दोन :  English: 9766188306 Class: BA I                            1.   Subject: English (AEC)    ...

Serpent Lover

  (e-content developed by Prof. (Dr) N A Jarandikar) The Serpent Lover                                               -     A. K. Ramanujan ए. के. रामानुजन हे इंग्रजीतून लेखन करणारे एक महत्त्वाचे भारतीय लेखक आहेत. त्यांची ओळख ही मुख्यत्वे एक कवी म्हणून आहे. भारतीय लोककथांमध्ये त्यांना विशेष रुची होती. आयुष्यातील कित्येक वर्षे त्यांनी भारतीय , विशेषतः कन्नड लोककथा गोळा करण्यामध्ये व्यतीत केली आहेत. प्रस्तुतची कथा ‘ The Serpent Lover ’ ही अशीच एक कन्नड लोककथा आहे. ही कथा त्यांच्या ‘ A Flowering Tree’ या पुस्तकातून घेण्यात आलेली आहे. कामाक्षी नावाची एक तरुण स्त्री या कथेची नायिका आहे. कामाक्षीचे एका तरूणाबरोबर लग्न झाले आहे. पण हा तरुण बाहेरख्याली असून त्याचे अन्य एका स्त्रीसोबत (concubine— विवाहबाह्य संबंध असणारी स्त्री) ) संबंध आहेत. कामाक्षीला याची कल्पना आहे. एक दिवस आपला नवरा आपल्याकडे परत येईल , या आशेवर ती जगत आहे. अशीच २-३ वर्षे गेल्यानंतर , ...

Model Millionaire

  (e-content developed by Prof (Dr) N A Jarandikar) ‘ The Model Millionaire’ ‘द मॉडेल मिलियनेअर’ (‘ The Model Millionaire’ /आदर्श लखपती) ही कथा ऑस्कर वाइल्ड (Oscar Wilde) या लेखकाने लिहिलेली आहे. कोणताही हेतू न बाळगता चांगल्या मनाने केलेली मदत ही अनमोल कशी असते, याविषयीची ही गोष्ट आहे. या गोष्टीमध्ये पुढील पात्रे आहेत : १.        ह्युई अर्सकाईन ( Hughie Erskine): हा या कथेचा नायक आहे. २.        अॅलन ट्रेव्हर ( Alan Trevor ) : हा एक चित्रकार आणि ह्युईचा मित्र आहे. ३.        बॅरन हाऊजबर्ग ( Baron Hausberg ) : हा अॅलन ट्रेव्हरसाठी मॉडेल म्हणून काम करतो आहे. ४.        लॉरा मेर्टन ( Laura Merton ): ही ह्युईची प्रेयसी आहे. ही कथा लंडन शहरामध्ये घडते. ह्युई अर्सकाईन हा एक तरुण आणि रुबाबदार युवक आहे. त्याचे वर्णन पुढीलप्रमाणे केलेले आहे : 1. wonderfully good looking; 2. crisp brown hair; 3. clear-cut profile; 4. grey eyes. त्याच्या वडलांनी त्यांच्या पश्चात आ...