Print Friendly and PDF e-contents Radhanagari College: Question Bank_BCom Part I (Marketing)

Friday, 26 May 2023

Question Bank_BCom Part I (Marketing)

 (Parit V B)

Radhanagari Mahavidyalaya Radhanagari

Question Bank

B. Com I      Sem II

Unit 1: Product

Q 1 वस्तूच्या देखणेपणा वर प्रभाव टाकणारे वस्तुची वैशिष्टे सांगणारे रूप म्हणजे. . . . . CO7

1)      वस्तूचे प्रारूप

2)      बाजारपेठ

3)      वस्तु मिश्रण

4)      वरील सर्व

Q 2 वस्तूच्या गुणवत्तेचे  घटक कोणते ?                                                                                 CO7

1)      गुणात्मक गुणघटक

2)      संख्यात्मक  गुणघटक

3)      वरील दोन्ही

4)      दोन्हीही नाहीत

Q 3 वस्तूच्या गुणवत्तेची वैशिष्टय पुढीलपैकी कोणते ?                                                           CO7

1)      ग्राहकाचे समाधान

2)      उत्तमता दर्शक

3)      उत्पादन पूर्व संकल्पना

4)      वरील सर्व

Q 4 वस्तू या संकल्पने मधे पुढीलपैकी कोणता घटक येईल ?                                               CO7

1)      फक्त दृश्य वस्तू

2)      सेवा

3)      कल्पना

4)      वरील सर्व

 

 

Q 5 पुढीलपैकी वस्तूचे कोणते उघड वैशिष्ट्य नाही ?                                                             CO7

1)      व्यापक संकल्पना

2)      गरजांचे समाधान

3)      भौतिक आकार व रचना

4)      स्वाद आकलन

Q 6 पुढीलपैकी वस्तूचे कोणते गर्भित वैशिष्ट्य नाही ?                                                          CO7

1)      स्वाद आकलन

2)      संदेशाचे प्रक्षेपण

3)      प्रतीक भिन्नता

4)      गरजांचे समाधान

Q 7 संस्कारा नुसार वस्तूचे वर्गीकरण या गटात न बसणारा प्रकार ओळखा                          CO7

1)      प्राथमिक वस्तू

2)      अर्ध निर्मित वस्तू

3)      निर्मित वस्तू

4)      उपभोग्य वस्तू

 

 

 

Q 8 वस्तू बाजारपेठेत ओळखता यावी तसेच संदेश वहनाचे साधन म्हणून त्याचा वापर व्हावा यासाठी वस्तूला दिलेले विशेष नाव म्हणजे. . . .                                                                    CO7

1)      चिन्हनाम

2)      व्यापारी चिन्ह

3)      बाजारपेठ

4)      वरील सर्व

Q 9 संबंधित कायद्यानुसार नोंदविलेल्या चिन्हनामास . . . . . म्हणतात                             CO7

1)      व्यापारी चिन्ह

2)      चिन्हनाम

3)      वस्तू आवेष्टन

4)      प्राथमिक वस्तू

Q 10 " सोलापुरी चादर " ही वस्तू चिन्हनामा च्या कोणत्या वर्गीकरणात येते                        CO7

1)      वैयक्तिक चिन्हनाम

2)      उत्पादक चिन्हनाम

3)      वितरक चिन्हनाम

4)      प्रादेशिक चिन्हनाम

Unit 2 : Pricing

 

Q 11 पुढील पैकी वस्तूच्या किमती वर परिणाम करणारे अंतर्गत घटक कोणते नाही ते ओळखा

CO8

1)      उत्पादन खर्च                                                                                                               

2)      वस्तू जीवन चक्र

3)      वस्तू भेद

4)      सरकारी कायदे

 

Q 12 पुढीलपैकी वस्तूच्या किमतीवर परिणाम करणारे बहिर्गत घटक कोणते नाही ते ओळखा CO8

1)      वस्तू भेद                                                                                                  

2)      स्पर्धा

3)      कच्च्या मालाचा पुरवठा

4)      आर्थिक पर्यावरण

Q 13 'विक्री वाढविणारी अथवा वाढविण्यास मदत करणारे कोणतीही कृती अथवा निर्णय म्हणजे

विक्रयवृद्धी होय' ही व्याख्या ----- यांनी सांगितले आहे                                                           CO8

1)      सी. एल. बोलिंग

2)      एम. सत्यनारायण

3)      एच. व्हाईट हेड

4)      वरील सर्व

Q 14 ------- हे विक्रयवृद्धीचे साधन नाही                                                                               CO8

1)      जाहिरात

2)      वैयक्तिक विक्री

3)      जनसंपर्क

4)      यापैकी नाही

Q 15 वस्तू खरेदीची वारंवारिता जास्त असल्यास---- चा जास्त वापर करावा लागतो.           CO8

1)      जाहिरात

2)      वैयक्तिक विक्री

3)      जनसंपर्क

4)      विक्रयवृद्धी

Q 16 पुढीलपैकी विक्रयवृद्धीची पद्धत ओळखा .                                                                    CO8

1)      जाहिरात

2)      खिडकी प्रदर्शन

3)      सूट देणे

4)      वरील सर्व

Q 17 वस्तू व सेवेचे ग्राहकांसाठी संख्यात्मक स्वरूपात दर्शविलेले मूल्य म्हणजे---- होय      CO8

1)      वस्तू

2)      किंमत

3)      बाजारपेठ

4)      विक्रयवृद्धी

Q 18 वस्तूची किंमत ठरविण्याचा उद्देश कोणता असतो.                                                     CO8

1)      स्पर्धेवर मात करणे

2)      ग्राहक टिकवणे

3)      संस्थेची प्रतिमा जपणे

4)      वरील सर्व

Q 19 वस्तू जीवनचक्रानुसार वस्तू प्रवेशाच्या अवस्थेत किंमत ------- ठेवली जाते                    CO8

1)      कमी

2)      जास्त

3)      खूप जास्त

4)      मध्यम

Q 20 पुढीलपैकी वस्तूचे किंमत निर्धारण धोरण कोणते ?                                                     CO8

1)      स्पर्धक वस्तू पेक्षा कमी किंमत निर्धारण

2)      मक्तेदारीचे किंमत निर्धारण धोरण

3)      ना नफा ना तोटा किंमत निर्धारण

4)      वरील सर्व

 

 

 

Unit 3 : Distribution

 

Q 21 वितरण मार्गातील शेवटचा घटक कोणता                                                                        CO9

1)      घाऊक व्यापारी

2)      किरकोळ व्यापारी

3)      प्रतिनिधी

4)      ग्राहक

Q 22 'वस्तूच्या उपयोगासाठी किंवा उपभोगासाठी उपलब्धताकरून देण्यासाठी मध्यस्थांच्या असलेला स्वतंत्र संच म्हणजे वितरण मार्ग होय' ही व्याख्या --- - यांनी सांगितली आहे ? CO9

1)      पीटर ड्रकर

2)      इंडियन मार्केटिंग असोसिएशन

3)      फिलिप कोटलर

4)      हेन्री फेयॉल

Q 23 उत्पादकाकडून मोठ्या प्रमाणावर वस्तू खरेदी करणाऱ्या मध्यस्थाला--- म्हटले जाते.    CO9

1)      घाऊक व्यापारी

2)      किरकोळ व्यापारी

3)      प्रतिनिधी

4)      ग्राहक

Q. 24 mRiknu fBdk.kkiklwu oLrwyk ftFks tkLRk ekx.kh vlsy frFks iksgkspfo.ks Eg.kts ---------gks; CO9

1.      le; mi;ksfxrk

2.      LFkG mi;ksfxrk   

3.      LokfeRo mi;ksfxrk   

4.      fofue; izfdz;k

Q. 25 oLrqph ekydh ,dk O;DrhdMwu nqljhdMs gLrkarj dj.ks Eg.kts ------- gks; CO9

1.      le; mi;ksfxrk

2.      LFkG mi;ksfxrk   

3.      LokfeRo mi;ksfxrk    

4.      fofue; izfdz;k

Q. 26 mRiknd o miHkksDrk ;kaP;ke/khy tksMekxZ -------vlrks- CO9

1.      forj.k ekxZ   

2.      xzkgd   

3.      mRiknd  

4.      ;kiSdh ukgh

 

Q. 27 forj.k ekxkZrhy lokZr ygku o twuk ekxZ dks.krk

1.      mRiknd &xzkgd  

2.      mRiknd& fdjdksG O;kikjh &xzkgd

3.      mRiknd &?kkmd O;kikjh & fdjdksG O;kikjh &xzkgd

4.      mRiknd& izfrfu/kh &xzkgd

Q. 28 mRiknu ekxkZph lq:okr dks.kkiklwu gksrs-

1.      Xzkkgd

2.      miHkksDrk

3.      O;kikjh

4.      mRiknd

Q 29 'सेवा म्हणजे जी ओळखता येणारी अदृश्य क्रिया होय ज्या व्यवहाराचा मुख्य उद्देश

ग्राहकाची गरज पूर्ती हा असतो ' ही व्याख्या -----यांनी सांगितले आहे                     CO10

1)      फिलिप कोटलर

2)      विलियम स्टॅन्टन

3)      पीटर ड्रकर

4)      प्रा. बोवी

Q 30 पुढीलपैकी सेवांचे वैशिष्ट्य कोणते नाही                                                                         CO10

1)      दृश्य स्वरूप

2)      अविभाज्यता

3)      बहुजिनसीपणा

4)      नाशिवंतपणा

 

 

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.

Woamn on a Roof

 (e-content developed by Prof. (Dr) N A Jaranadikar ‘अ वूमन ऑन अ रुफ ’ ही कथा डोरिस लेसिंग या लेखिकेने लिहिली आहे. स्त्रीकडे पाहण्याचा पुरु...